laptop gia re
Leading Online Service
  • Đăng kýTạo mới một tài khoản
  • Đăng nhậpĐăng nhập vào tài khoản của bạn
  • Liên hệHãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp đỡ bạn!
   

Chính sách đổi, trà hàng hóa

CHÍNH SÁCH ĐỔI /TRẢ LẠI HÀNG HOÁ

  1. Điều kiện áp dụng:

1.1.           Hàng hoá vẫn còn mới, chưa qua sử dụng, liên lạc với công ty trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng;

1.2.           Hàng hoá bị lỗi hoặc hư hỏng do vận chuyển hoặc do nhà sản xuất đã báo với công ty trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận hàng.

  1. Trường hợp được chấp nhận:
  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
  • Bảo hành theo chính sách bảo hành chung của Dmart
  • Không đạt chất lượng như quá hạn sử dụng, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất...
  • Thoả thuận giữa Nam Thành và Khách hàng
  1. Trường hợp không đủ điều kiện áp dụng chính sách:
  • Quá 07 ngày kể từ khi KH nhận được hàng (không tính thời gian vận chuyển hàng hóa)
  • Gửi lại hàng không đúng mẫu mã, không phải hàng của Dmart
  • Vi phạm các quy định về sử dụng của nhà sản xuất
  • Vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa.
  • Hết thời hạn bảo hành hoặc không thực hiện các quy định theo hướng dẫn để được hưởng chính sách về bảo hành.
  1. Cách thức liên hệ

4.1.           Qua điện thoại: Quý khách gọi đến số 04 36282899/ext: 36/38 để được hướng dẫn

4.2.           Qua Email: admin@dmart.vn

  1. Một số lưu ý:

5.1.           Đối với hàng khi gửi cho công ty cần: Sử dụng bao bì gốc của sản phẩm hoặc dùng carton cứng để đóng gói, tránh va đập, vỡ, hỏng hóc,… Đóng gói đầy đủ các phụ kiện đi kèm: CD, sách, ...

  • Khi thực hiện gửi đổi hoặc trả hàng, vui lòng đính kèm phiếu đóng gói vào thùng hàng, bản sao đơn hàng (nếu có), nhớ điền số đơn hàng vào phiếu đóng gói.
  • Dán địa chỉ người gửi, người nhận vào trước thùng hàng khi gửi.
  • Đóng gói và dán kỹ thùng hàng.
  • Lưu lại một bản Phiếu gửi hàng

5.2.           Chi phí vận chuyển không được hoàn trả lại.

Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa và ký xác nhận với nhân viên giao hàng.