laptop gia re
Leading Online Service
  • Đăng kýTạo mới một tài khoản
  • Đăng nhậpĐăng nhập vào tài khoản của bạn
  • Liên hệHãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp đỡ bạn!
   

Chính sách bảo hành máy tính xách tay

I. Chính sách bảo hành

            * Đối với các sản phẩm Máy tính xách tay bán ra trong vòng 03 ngày tại Dmart , nếu bị lỗi phần cứng (không thể khắc phục được ngay, có xác nhận của kỹ thuật) thì sẽ được đổi sản phẩm mới cùng loại.  

* Trong trường hợp sản phẩm và mã hàng đó không còn (không được sản xuất và hoặc Công ty Dmart không bán nữa), quý khách hàng được đổi bằng một sản phẩm có tính năng và giá tương đương với điều kiện đổi ở dưới.

II. Điều kiện đổi:

          * Không vi phạm các điều kiện bảo hành hay lỗi hình thức như trầy, xước, móp méo, ố vàng,   mờ chữ, nứt, vỡ, viết chữ không tẩy được...

          * Đầy đủ bao bì, hộp xốp, Catalogue, linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo, chứng từ, hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành        

            * Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi hàng thuộc về Dmart.

Sau thời gian trên hoặc những trường hợp không đủ điều kiện đổi hàng thì tất cả các sản phẩm Máy tính xách tay sẽ được bảo hành theo những quy định, chính sách chung của các Hãng, Nhà phân phối. Trường hợp lý do nào đó mà Hãng trả hàng lâu thì công ty Dmart có trách nhiệm cập nhật thông tin, tình trạng, thúc giục, đàm phán với Hãng, Nhà phân phối cùng Khách hàng và có thể xuất mượn hàng cho khách (nếu có sẵn hàng cho mượn).

 

II. Điều kiện bảo hành:

  1.  Bảo hành miễn phí tất cả các lỗi hỏng hóc hoặc sự cố kỹ thuật gây ra do nhà sản xuất.
  2.  Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành:
  • Thiết bị không có phiếu bảo hành hoặc biên bản bàn giao, phiếu bảo hành và biên bản bàn giao đã bị sửa đổi thông tin, bị chắp nối, rách nát.
  • Các thiết bị không còn nguyên tem bảo hành của hãng sản xuất, nhà phân phối và của công ty Dmart. Tem bảo hành đã bị sửa đổi hoặc không chính xác, bị rách, mờ…
  • Sử dụng điện áp sai quy định, quá công suất của thiết bị hoặc bị cháy nổ, rơi vỡ, móp, nứt, thủng, trầy xước, bị biến đổi hình dạng, thiết bị có mùi khét,
  • Hư hỏng do thiên tai, động vật, côn trùng hoặc con người làm hỏng.
  • Các phụ kiện tiêu hao trong quá trình trong quá trình sử dụng như: Pin, adapter, điều khiển, quạt
  • Tất cả các lỗi về phần mềm.
  • Hết thời hạn bảo hành ghi trên phiếu và biên bản bàn giao thiết bị

 

 

III. Thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành:

 

Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành xin quí khách vui lòng liên hệ theo số điện thoại:   

Tel: 04.36282899 Fax: 04.37834554

hoặc theo số Hotline của phụ trách chăm sóc khách hàng của công ty Dmart: 0936 28 28 99

Số 45 Trung Hòa,Phường Trung Hòa,Q.Cầu Giấy,Hà Nội => Bản đồ đường đi

Thời gian làm việc: tất cả các ngày trong tuần trừ các ngày Lễ, Tết.

 IV. Địa điểm bảo hành ( tại Hà Nội).

 

Hãng

TRUNG TÂM BẢO HÀNH

ACER

1A Yết Kiêu – ĐT: 04.2200660

ASUS

Số 21 ngõ 131 Thái Hà - Hà Nội

Apple

1A Yết Kiêu – ĐT: 04.39421792

Dell

185 Giảng Võ, lầu 8, P.803, Quận Đống Đa

Toshiba

130 Tôn Đức Thắng - Đống Đa - Hà Nội .ĐT 7323337

HP - COMPAQ

SỐ 2 - Ngô Quyền

IBM LENOVO

Hotline: 1800 1528
92 đường mới Kim Liên,Đống Đa.
Tel: (04) 5737637

SONY VAIO

38C HAI BÀ TRƯNG, Q.HOÀN KIẾM
ĐT : 04-9364957